Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng uy tín, giá rẻ, Gọi 5 phút có Ngay

tho-sua-cua-cuon-da-nang-1

Hiện nay, cửa cuốn đang được đông đảo gia đình, công ty, doanh nghiệp ưa chuộng. Dù đã có nhiều cải tiến và bổ sung các tính năng hiện đại, nhưng trong quá trình sử dụng thì không thể tránh khỏi những hỏng hóc do lỗi kỹ thuật hoặc sử dụng không đúng cách của người sử dụng. Vậy bạn đã tìm được Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng chưa?. Hãy cùng chúng mình theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin nhé!

1. Dấu hiệu nhận biết cần phải bảo dưỡng cửa cuốn – Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng

Kiểm tra tất cả các đinh vít, bu lông và đai ốc để đảm bảo chúng được an toàn.

Cửa cuốn của mọi khách hàng nên được kiểm tra toàn diện sau 12 tháng sử dụng một lần. Có thể là sớm hơn với các cửa đã sử dụng lâu năm rồi.

Kiểm tra hoạt động của motor cửa cuốn: Nó là hoạt động tự nhiên khi vòng xích chuyển động không bị căng hoặc trùng. Hai điều nay rất dễ làm cho cửa cuốn của bạn đang chạy thì bị dừng lại. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để giúp cho cửa cuốn chạy lại bình thường.

Cửa chuyển động chậm và phá ra tiếng kêu lạ: Nếu cửa cuốn chuyển động bị cọ xát nhiều vào ray cửa. Đang có dấu hiệu ăn mòn. Bạn nên gọi điện đến dịch vụ bảo dưỡng cửa cuốn hoặc các đại lý cửa cuốn gần nơi bạn nhất để kiểm tra. Do các nan cửa đang bị căng cực độ và sẽ được những đội ngũ kỹ thuật có chuyên môi mới có thể chỉnh lại được.

tho-sua-cua-cuon-da-nang

2. Một số lỗi thường gặp khi sử dụng cửa cuốn – Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng

Khi công nghệ được ứng dụng rộng rãi vào đời sống nó mang đến nhiều tiện ích và sự linh hoạt cho con người. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành khó tránh khỏi những hư hỏng, sự cố kỹ thuật. Chính vì thế, chúng ta cần biết những lỗi thường gặp để chủ động hơn trong việc thay thế, sửa chữa khi cần thiết. Dưới đây là những lỗi cơ bản thường gặp khi sử dụng cửa cuốn mà bạn có thể gặp phải:

  • Tình trạng điều khiển từ xa bị lỗi, hỏng, chập pin, cửa tự động mở đóng.
  • Điều khiển từ xa phát tín hiệu nhưng cửa không hoạt động
  • Nan cửa bị kẹt, đứt hoặc lên xuống không đều, xô chồng lên nhau.
  • Motor bị lỗi hành trình, trượt lên xuống quá ray hoặc motor chạy nhưng cửa không hoạt động.
  • Bộ lưu điện bị hỏng hoặc mất điện khiến cửa cuốn không mở/đóng được.
  • Điều khiển từ xa phát tín hiệu nhưng điều khiển các nút khó khăn.
  • Cót dây kéo cửa cuốn bị lỗi phải thay mới hoặc sửa chữa
  • Điều khiển từ xa không nhận tín hiệu, chỉ điều chỉnh được bằng công tắc tường.
  • Tay điều khiển bị hỏng hoặc bị mất phải thay mới, đổi mã…
  • Bộ lưu điện bị hỏng cần thay mới
  • Bảo dưỡng, bảo trì cửa cuốn định kỳ.

tho-sua-cua-cuon-da-nang-cac-loi

3. CÁCH SỬA NHANH LỖI THƯỜNG GẶP Ở CỬA CUỐN

Tất nhiên, hướng dẫn dưới đây chỉ là những trục chặc cơ bản nhất thường gặp. Nếu các lỗi bạn gặp phải không có trong danh sách dưới đây hoặc thực hiện sửa chữa ở mức độ khó khăn, hãy nhờ đến các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín và chất lượng bởi họ sẽ giúp bạn sửa nhanh và an toàn nhất!

Cửa cuốn không hoạt động

Nguyên nhân thường gặp: Do mất nguồn điện cấp cho cửa cuốn, bộ lưu điện cửa cuốn hỏng rơle, lỏng giắc hộp nhận tín hiệu.

Giải pháp sửa chữa: Kiểm tra đường dây hay nguồn cấp nguồn điện, vệ sinh giắc đấu nối hoặc thay giắc cắm mới nguồn trực tiếp tới điện lưới. Kiểm tra role.

Rất khó điều khiển cửa cuốn lên xuống

Nguyên Nhân: Tay điều khiển hết pin (điều khiển cửa cuốn), tay điều khiển bị dính nước, hộp nhận tín hiệu remote bị ướt do nước vào. Giắc cắm, điểm đấu nối tiếp xúc kém khiến cửa cuốn khó hoặc không điều khiển được.

Hướng dẫn sửa cơ bản: Thay pin điều khiển cửa cuốn tiểu 12v/5A. Tháo pin và vệ sinh mạch bằng cồn rồi sấy khô. Tháo hộp nhận tín hiệu vệ sinh sạch sẽ rồi sấy khô. Kiểm tra và đấu nối lại, sịt RP7 đối với giắc nối cẩn thận.

tho-sua-cua-cuon-da-nang-bi-hong

Cửa cuốn bị kẹt nan

Nguyên Nhân: Khi đóng cửa cuốn bị vướng vật cản, khó kéo.Một số nan bị đứt rãnh, hèm ray cửa bị méo móp

Giải pháp sửa chữa: Chú ý quan sát vật cản khi đóng cửa. Thay thế nan bị đứt. Nắn lại hèm ray tra dầu mỡ.

Cửa kêu phát tiếng rít khi vận hành

Nguyên Nhân: Nan cửa cuốn mất kẹp nhựa định vị nan cửa.han dỉ, ổ bi trục, nhông xích bị khô dầu mỡ bám bụi.

Giải Pháp sửa chữa: Kiểm tra kỹ càng bảo dưỡng lại cửa lắp kẹp định vị nan. Bảo dưỡng định kỳ tra dầu mỡ các ổ bi trục nhông xích.

Đóng/mở cửa cuốn không lên/xuống hết

Nguyên Nhân: Hỏng công tắc hành trình.Trượt công tắc hành trình.

Giải Pháp sửa chữa: Xem xét hướng dẫn chỉnh công tắc hành trình. Thay thế hành trình mới.

Cửa cuốn tự động đóng mở khi không sử dụng

Nguyên Nhân: Hỏng hộp nhận tín hiệu hoặc Lỗi cuộn hút trên mô tơ

Giải Pháp sửa chữa: Thay thế hộp nhận tín hiệu. Sửa hoặc thay cuộn hút.

4. 5 bước bảo dưỡng cửa cuốn đúng chuẩn

Bước 1: Tra dầu mỡ các bộ phận truyền động, tăng lò xo

Bộ phận truyền động cửa cửa cuốn là bộ tời, trong đó có mô tơ. Tra dầu mỡ sẽ giúp các bộ phận hoạt động trơn tru, ít hỏng hóc.

Tăng lò xo (đối với dòng cửa cuốn tấm liền) giúp đảm bảo cân bằng lực giữa lò xo và trọng lượng của cửa, đảm bảo tính năng đóng mở nhẹ nhàng và đảo chiều ổn định.

Bước 2: Kiểm tra, gia cố ray, bulong, căn chỉnh nan cửa bị xô lệch

Đây là những lỗi rất hay xảy ra khi cửa cuốn đã sử dụng được một thời gian. Trong quá trình dài, cửa cuốn có thể có hiện tượng lỏng ray và nan cửa xô lệch thậm chí phồng nan cửa. Việc bảo dưỡng sẽ giúp căn chỉnh lại nan cửa, gia cố các bộ phận và tránh các nguy cơ hỏng hóc từ những dấu hiệu này.

Bước 3: Kiểm tra, bảo dưỡng các tính năng bảo vệ

Đây là bước vô cùng quan trọng trong quy trình bảo dưỡng cửa cuốn. Các tính năng bảo vệ như bộ đảo chiều, sensor bảo vệ, còi báo động, rơ-le chống sổ lô lâu ngày có thể bị mài mòn, mất nhạy bén hoặc không còn hiệu lực. Nếu không được kiểm tra kịp thời sẽ rất nguy hiểm, gây ra các sự cố không mong muốn. Tuy nhiên nếu chú ý bảo dưỡng định kỳ, các nguy cơ ấy sẽ được giảm thiểu tối đa.

Bước 4: Kiểm tra các thiết bị điều khiển

Các thiết bị điều khiển cửa cuốn gồm có hộp điều khiển, giắc kết nối, tay điều khiển và nút bấm âm tường. Kiểm tra các thiết bị này để đảm bảo chúng vẫn hoạt động nhạy bén.

Bước 5: Kiểm tra và xả nạp bộ lưu điện

Với nhiều gia đình, nỗi lo lắng khi sử dụng cửa cuốn đó là mất điện cửa sẽ không hoạt động được, đặc biệt nếu như đang trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên bộ lưu điện sẽ giải quyết vấn đề này bằng việc tích trữ điện năng và sử dụng chúng trong trường hợp mất điện. Việc xả nạp bộ lưu điện là rất cần thiết, sẽ giúp bộ phận này hoạt động bền hơn.

5. Để sử dụng cửa cuốn an toàn và có độ bền cao, bạn nên ghi nhớ những điều sau

  • Tuyệt đối không đóng mở cửa khi có người ở sát bên cửa đặc biệt là với trẻ nhỏ.
  • Đặt điều khiển cửa cuốn ở những nơi an toàn, không để rơi vỡ hoặc dính nước vào tay điều khiển. Sau khi đóng cửa cuốn xong phải ấn vào nút khóa để tránh hiện tượng cửa tự chạy
  • Nên lựa chọn loại cửa cuốn có chức năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản và công nghệ chống sao chép mã số tự động để ngăn ngừa tai nạn cho người sử dụng và chống trộm đột nhập.
  • Điều khiển bấm tường có dây phải để trong nhà và treo ở vị trí cao vừa phải tránh trẻ nhỏ vô tình sử dụng.
  • Trong thời hạn cửa cuốn còn bảo hành, tuyệt đối không tự tháo gỡ linh kiện sửa chữa, làm rách tem bảo hành của hãng.
  • Khi cửa cuốn gặp sự cố nhưng bạn không có chuyên môn kỹ thuật về ngành cửa, tốt nhất nên sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn để giải quyết sự cố nhanh nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất.

6. Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng – Tín Bảo Phát

Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng – Tín Bảo Phát hỗ trợ bạn nhanh chóng và bắt nhanh lỗi kỹ thuật để có giải pháp xử lý. Tiết kiệm thời gian cho chủ nhà. Khi có nhiều khách hàng băn khoăn khi lựa chọn có nên gọi dịch vụ sửa chữa cửa cuốn hay không? Bởi lo sợ bị chặt chém giá cung cấp dịch vụ và thay vì sửa chữa thì phải thay mới một phần hoặc toàn bộ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên sử dụng dịch vụ sửa chữa cửa cuốn nhanh chóng tiện lợi tại các địa chỉ uy tín – chuyên nghiệp.

tho-sua-cua-cuon-da-nang-tin-bao-phat

  • Đội Ngũ Nhân Viên Sẽ Đến Ngay Sau 30 Phút. Quý Khác Không Phải Đợi!
  • Không chặt chém khách hàng. Sửa cửa đúng bảng giá của công ty niêm yết
  • Cung cấp thiết bị cửa cuốn chính hãng giá rẻ nhất
  • Chúng tôi sửa chữa uy tín chất lượng. Bảo hành không hư hỏng.
  • Chế độ bảo hành 03 – 06 tháng

Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí hợp lý để sửa chữa thay vì phải bỏ đi và thay mới với số tiền lớn hơn. Trong khi điều khó không hoàn toàn cần thiết. Điều bạn nên quan tâm là tìm đến đúng địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ giá rẻ, chất lượng và tận tâm với khách hàng.

>>>> XEM THÊM: Báo giá cửa cuốn chính hãng giá rẻ tại Đà Nẵng 2021

7. Liên hệ Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng – Tín Bảo Phát

Trên đây là những thông tin về Thợ sửa cửa cuốn Đà Nẵng. Hy vọng đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Hãy liên hệ với chúng mình để được tư vấn cụ thể hơn nhé! 

5/5 - (4 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *