Cửa cuốn loại nào tốt tại Đà Nẵng

Cửa cuốn loại nào tốt

Nếu bạn vẫn chưa biết nhiều thông tin về cửa cuốn loại nào tốt hay lý do tại sao chúng tôi lại đề xuất sự lựa chọn này, thì mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây thật chăm chú nhé, vì nó có câu trả lời cho bạn đấy!

Những loại cửa cuốn kéo tay tại Tín Bảo Phát-Cửa cuốn loại nào tốt?

Cửa cuốn kéo tay hay còn gọi là cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn kéo tay hay cửa cuốn tấm liền không sử dụng motor làm chức năng kéo cửa, mà thay vào đó được sử dụng bằng cách dùng sức nâng cánh cửa lên hoặc kéo xuống khi sử dụng, có khóa cửa được lắp ở giữa bộ cửa hoặc cuối bộ cửa. Là mẫu cửa cuốn tiên phong được sử dụng chính từ những năm đầu khi cửa cuốn bắt đầu có mặt tại Việt Nam được nhiều từ các hộ kinh doanh mặt đường nhà có diện tích nhỏ muốn tận dụng tối đa không gian để sử dụng kinh doanh.

Cửa cuốn loại nào tốt
Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền kéo tay

Đặc điểm của cửa cuốn này là được sản xuất bằng thép rất chắc chắn, độ bền cao nhưng ít khi hỏng hóc, cách thức vận hành đơn giản, không có đặc điểm gì nổi bật, không có tính năng bảo vệ an toàn, dùng chìa khóa như các ổ khóa thông thường. Nhược điểm của loại cửa này do đóng mở thủ công nên gây tiếng ồn lớn, giá thành rẻ nên tuổi thọ cũng không cao, dễ phá mở nên an toàn không cao. Về lâu dài, quý khách sẽ phải thường xuyên bảo trì bảo dưỡng, tiêu tốn chi phí và nhiều thời gian.

Với cửa cuốn tấm liền khi lắp động cho cho người sử dụng nhiều tiện ích, có thể sử dụng cửa lên xuống bằng hệ thống nâng hạ tự động của động cơ và sử dụng độc lập bằng tay thông qua việc đóng ngắt chốt li hợp. Công nghệ thép sản xuất mới giúp cửa hoạt động trơn tru và bền bỉ hơn, công nghệ sơn tĩnh điện mới cũng giúp cửa lâu bền và nhiều loại màu sơn mới hơn cho bạn lựa chọn so với mẫu cũ hạn chế màu sắc.

Cửa cuốn loại nào tốt
Cửa cuốn kéo tay

Bạn có thể dễ dàng lắp đặt thêm các tính năng an toàn đi theo cùng motor như đảo chiều khi gặp vật cản, khóa điều khiển bằng tay có chức năng nhảy mã tự động..Đây là một mẫu cửa được lắp ráp trên một dây chuyền khép kín, tự động, khá hiện đại nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng mẫu cửa cuốn tấm liền. Để nhận biết cửa cuốn tấm liền không quá khó, bạn chỉ cần nhìn vào phần thân cửa được là một phiến liền lớn, không sử dụng nan cửa được xếp đan xen như nhiều mẫu khác.

Cửa cuốn khe thoáng

Mẫu cửa cuốn tốt và chất lượng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua đó chính là cửa cuốn khe thoáng. Đây là một sản phẩm cao cấp và tốt nhất hiện có trên thị trường, có nhiều mẫu mã đa đnạg mang theo những tính năng đặc biệt mà những mẫu cửa cuốn khác không được trang bị.

Cửa cuốn loại nào tốt
Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng sử dụng công nghệ mã hóa tần số điều khiển rolling code có khả năng đảo chiều khi gặp vật cản, có hàng tỷ mã hóa thay đổi liên tục số sau khi sử dụng giúp tránh dò mã hay tính năng nhận sóng khá nhanh nhạy trong phạm vi 100m…

Cửa cuốn loại nào tốt hiện nay – Làm thế nào để chọn mua được cửa cuốn đảm bảo?

Cửa cuốn bảo vệ là hạng mục quan trọng cần lắp đặt khi hoàn thiện xây nhà. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua cửa cuốn đạt chất lượng, giá cả hợp lý luôn khiến nhiều người đau đầu. Happy Home sẽ giải đáp giúp bạn điều băn khoăn này.

Đo đạc kích thước bộ cửa cuốn

Cửa cuốn lắp đặt cho nhà ở là loại cửa cuốn dân dụng, đa số có kích thước trung bình, không quá to. Đầu tiên, bạn cần đo đạc chính xác kích thước cửa cần lắp đặt. Kích thước cửa cuốn sẽ tỉ lệ thuận với độ dày nan cửa và công suất mô tơ để đảm bảo cửa vừa vặn, cứng vững và chắc chắn.

 

> Mời bạn đọc thêm:

Cửa cuốn đặt đồng bộ là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng bộ cửa

Sự khác biệt nổi bật của cửa cuốn lắp đặt đồng bộ là tất cả các chi tiết kĩ thuật được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy với hệ thống khung kỹ thuật được căn chỉnh chính xác. Nhờ vậy, cửa vận hành êm ái, bền bỉ và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Những tính năng nổi bật không thể bỏ qua khi mua cửa cuốn

Cửa cuốn bảo vệ nhà ở ngày nay được các hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nhằm đem đến lợi ích nhiều nhất cho người tiêu dùng. Một số tiện ích bạn có thể lưu ý khi chọn mua đó là:

  • Đảo chiều nhờ 3 cấp độ bảo vệ: Bộ đảo chiều/ Sensor tự ngắt/ Rơ le chống sổ lô
  • An ninh cho ngôi nhà với công nghệ ARC (chống phá mã mở cửa) và báo động khi có đột nhập
  • Đóng mở bằng UPS khi mất điện
  •  Tự động mở cửa khi hỏa hoạn
Cửa cuốn loại nào tốt
Cách chọn mua cửa cuốn đảm bảo

Chọn điểm bán hàng và chọn thương hiệu uy tín

  • Để đảm bảo độ bền cửa cuốn trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường.
  • Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá bán cửa cuốn sẽ giúp bạn có thể mua được bộ cửa tốt với mức giá hợp lý nhất, “thật” nhất.
  • Bên cạnh đó, chọn được nơi bán hàng uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo cũng cần lưu tâm.

Bảng báo giá thi công, lắp đặt cửa cuốn tại Đà Nẵng – Cửa cuốn loại nào tốt?

Cửa Cuốn Tín Bảo Phát luôn tự tin đưa ra bảng báo giá thi công, lắp đặt cửa cuốn ưu đãi nhất thị trường. Mọi khách hàng liên hệ đến chúng tôi đều không thể không hài lòng với hiệu quả tiết kiệm mà dịch vụ mang lại.

  • Giá cả được niêm yết công khai, minh bạch để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Giá dịch vụ có mức giá thấp hơn đến 25% so với mặt bằng chung trên thị trường.
  • Giá cả dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu lựa chọn dịch vụ cao cấp hay tầm trung, tùy theo điều kiện kinh tế của khách hàng.
  • Giá của thi công cửa cuốn khe thoáng cũng có sự khác biệt hơn so với những dòng cửa cuốn khác như: cửa cuốn trong suốt, cửa cuốn tấm liền…
  • Giá dịch vụ có sự khác biệt giữa sự lựa chọn dịch vụ trọn gói hay đơn lẻ. Từ đó, khách hàng sẽ có được hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.
Cửa cuốn loại nào tốt
Bảng giá phụ thuộc vào công nghệ các loại cửa cuốn

Tín Bảo Phát đem đến quý khách dịch vụ sửa cửa cuốn Tín Bảo Phát gồm:

Ngoài cung cấp cửa cuốn, lắp ráp cửa cuốn. Tín Bảo Phát còn dich vụ sữa chữa chuyên nghiệp, nhanh,gọn, lẹ..Dưới đây là những dịch vụ sữa chữa tại Tín Bảo Phát

  • Chuyên sửa cửa cuốn  Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.
  • Chuyên sửa cửa cuốn  công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)
  • Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)
  • Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
  • Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan sửa chữa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)
  • Chuyên sửa cổng tự động sửa chữa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)
  • Chuyên sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…
  • Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…
  • Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.
  • Bộ tích và lưu điện UPS loại mới nhất, tốt nhất

Vì sao nên chọn mua cửa cuốn ở Tín Bảo Phát-Cửa cuốn loại nào tốt?

Trong những năm qua Chúng tôi đã mang đến hàng nghìn bộ cửa cuốn khác nhau. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo là tốt nhất. Với năng lực hiện có ty chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm hàng hóa được cung ứng đúng tiêu chuẩn đăng ký, chất lượng và sang trọng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao,  phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng
  • Dự thầu với báo giá dự toán cạnh tranh nhất
  • Giao hàng và thi công đúng tiến độ
  • Cung cấp đầy đủ các hóa đơn, chứng từ và tài liệu hướng dẫn
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, có lợi cho đôi bên
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi uy tín, thời gian bảo hành lên đến 02 năm.
  • Tuân thủ 100% các điều khoản trong Hợp đồng nguyên tắc và Hợp đồng kinh tế đã ký kết giữa các bên
Cửa cuốn loại nào tốt
Giá cả được Tín Bảo Phát niêm yết công khai, minh bạch để khách hàng dễ dàng lựa chọn

Trải nghiệm quy trình sửa cửa cuốn chuyên nghiệp cùng Tín Bảo Phát-Cửa cuốn loại nào tốt?

Tiếp nhận – Xử lý thông tin khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu cần sửa chữa, bảo dưỡng hoặc lắp đặt cửa cuốn của Tín Bảo Phát, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua hotline:  0938.353.063 – 02363.644.488. Chúng tôi sẽ tiếp nhận, ghi lại các thông tin của khách hàng và lên lịch hẹn thời gian đến khảo sát thực tế ( Khảo sát hoàn toàn miễn phí ! ).

Với những yêu cầu sửa chữa, bảo hành đơn giản. Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá thực tế luôn cho khách hàng.

Khảo sát – Báo giá thực tế.

Theo đúng lịch hẹn. Đội ngũ kỹ thuật giỏi nhất của chúng tôi sẽ đến trực tiếp gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn để khảo sát cũng như nắm rõ tình hình thực tế.

Sau khi nắm được tình hình. Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Hai bên thống nhất quá trình sửa chữa – bảo trì – lắp đặt theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Triển khai sửa chữa – bảo trì – lắp đặt.

Sau quá trình khảo sát, tư vấn, báo giá dịch vụ. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành quá trình sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.

Nghiệm thu và thanh toán.

Nghiệm thu là quá trình khách hàng tiến hành kiểm tra lại cửa cuốn của mình. Xem chúng đã hoạt động tốt hay chưa ?. Có sửa chữa đúng theo yêu cầu hay không ?. Nếu có vấn đề. Khách hàng có thể yêu cầu kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa lại mà không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

 Lưu ý khi sử dụng cửa cuốn bền -Cửa cuốn loại nào tốt

  • Không đóng, mở cửa liên tục trong thời gian ngắn như vậy sẽ làm nóng motor và motor sẽ tự ngắt. Bạn phải đợi sau khoảng 15 phút motor mới có thể sự dụng lại được, nếu không thì có thể motor của bạn đã bị cháy.
  • Đóng mở cửa nhẹ nhàng.
  • Hạn chế tác dụng lực mạnh lên thân cửa.
  • Nếu motor để ngoài trời thì bạn phải che chắn cẩn thận, không để motor tiếp xúc với nước mưa, chất lỏng…
  • Bảo trì cửa cuốn tại quận Hải Châu hàng năm.
  • Cửa cuốn chỉ đóng/mở tự động được khi mất điện nếu lắp đặt thêm bộ lưu điện cửa cuốn
  • Sử dụng thêm bộ lưu điện để dễ dàng điều khiển cửa cuốn ngay cả khi mất điện.

 

Liên hệ tư vấn Cửa cuốn loại nào tốt tại Đà Nẵng

Rất mong quý khách hàng hãy cùng đồng hành với chúng tôi để bảo vệ và chăm sóc cho ngôi nhà bạn! Mọi chi tiết xin liên hệ:

Rất mong nhận được sự quan tâm phúc đáp của quý khách.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *